HOME | ASK QUESTION | ADD INFO | SEARCH | E-MAIL US

ธุรกิจเสริม เพิ่มรายได้ทางที่สอง

From: ทางเลือกสำหรับยุคนี้ <rich_at_yahoo.com>
Date: Fri, 4 May 2007 16:33:34

เปลี่ยนความคิด ชีวิตเปลี่ยน สู่หนทางที่ดีกว่า

ชีวิตคุณเป็นแบบนี้อยู่หรือเปล่า? แล้วยังจะเป็นต่อไปอีกนานแค่ไหน?
  •  ตื่นนอนแต่เช้า เร่งรีบเพื่อไปให้ทันเวลาทำงาน
  •  เบื่อหน่ายกับงานที่ซ้ำซากจำเจ หาความก้าวหน้าไม่ได้
  •  ไม่มีเวลาให้ครอบครัว หรือใส่ใจดูแลสุขภาพของตนเอง
  •  ทุ่มเทให้กับการทำงาน แต่ก็ยังถูกมองว่าไม่ดีพอ
  •  อยากจะมีอิสระ ไปท่องเที่ยวในที่ที่อยากไป แต่ก็ได้แค่เพียงคิด
  •  ให้คำสัญญาในเรื่องการมีชีวิตที่ดีขึ้นกับคนที่คุณรัก แต่ก็ยังทำไม่ได้สักที
  •  อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง แต่ก็ไม่มีเงินที่จะมาลงทุน ไม่มีความรู้ในการทำธุรกิจ โอกาสเสี่ยงที่จะขาดทุนสูง
  •  เงินเดือนเพียงอย่างเดียวแทบไม่พอใช้จ่ายในแต่ละเดือน
  •  ทำงานมาตั้งหลายปีแต่ก็ยังมีเงินเก็บไม่เท่าไหร่
  •  อยากมีชีวิตที่ดีกว่าทุกวันนี้ แต่ยังไม่พบโอกาสเสียที
แล้วเคยลองถามตัวเองหรือยังว่า...
   "สิ่งที่เรากำลังทำอยู่นี้ สามารถทำให้สิ่งต่างๆ ที่เราวาดฝันไว้เป็น
จริงได้มากน้อยแค่ไหน..."
   "ถ้าเราทำอย่างทุกวันนี้ อีก 5 ปีข้างหน้าชีวิตเราจะเป็นไปตามที่
เราคาดหวังมากน้อยเพียงใด..."
   "แล้วตอนเราอายุ 60 ล่ะ ชีวิตเราจะเป็นไปอย่างที่เราคาดหวังไว้
ตอนนี้หรือเปล่า..."
คุณพร้อมจะเปลี่ยนแปลงเพื่อตัวเองและคนที่คุณรักหรือยัง?
   หากคุณเป็นผู้หนึ่งที่ต้องการมีชีวิตและรายได้ที่ดีขึ้น ต้องเริ่มที่การเปลี่ยนแปลงตัวเองเสียก่อน
ทำในสิ่งใหม่ๆ ทำในสิ่งที่คุณอาจไม่เคยทำแต่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่ามีคนอื่นที่ไม่เคยทำเหมือนคุณ
เรียนรู้และทำได้ผล
 ถ้าคุณลงมือทำ... อีกไม่นานคุณก็จะพบว่าคุณมีความสามารถใหม่ๆ มีความเคยชิน
ใหม่ๆ และมีชีวิตใหม่อย่างที่คุณต้องการ

   คุณจะยอมเปลี่ยนแปลงให้กับตัวเองหรือไม่  หากคำตอบคือ "ไม่หรือมีโอกาสที่ดีกว่าอยู่แล้ว"
.. เราขออภัยด้วยสำหรับการสละเวลาดูข้อมูลตรงนี้ และขอขอบคุณมา ณ  โอกาสนี้...
  แต่หากคำตอบคือ "พร้อมแล้วที่จะเปลี่ยนแปลง" เราพร้อมที่จะสอนทุกสิ่งแก่คุณ ช่วยเหลือคุณ
ในก้าวเิดินต่อไปจนกว่าคุณจะประสบความสำเร็จในจุดที่คุณต้องการ คุณสามารถติดต่อเราเพื่อขอ
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ "http://addsthailand.brinkster.net/index1.asp?id=gems"
(หากคลิ๊กแล้วไม่สามารถเปิดได้ สามารถคัดลอก URL ข้างต้นไปวางได้ค่ะ)

ขออภัยหากเมลนี้รบกวนท่าน